Tư vấn lập đtm cho dự án tuyến cáp điện ngầm - 0917330133

Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát chuyên tư vấn lập báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm cho dự án tuyến cáp điện ngầm với thủ tục đơn giản hỗ trợ pháp lý tốt đa gọi ngay 0917330133.



Tại sao phải lập đtm cho dự án tuyến cáp điện ngầm


Với chủ trương của nhà nước là hiện đại hóa và công nghiệp hóa nhằm đưa nền kinh tế của nước nhà ngày càng phát triển, trong đó vấn đề lưới điện vẫn được quan tâm nhất khi tại 1 số nơi vẫn chưa có điện để sử dụng làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân như không thể tiếp thu những thông tin mới nhất từ các phương tiện thông tin đại chúng và nhiều vấn đề khác nữa.


dtm du an tuyen cap dien ngam


Tuy nhiên khi bước vào giai đoạn thi công lắp đặt đường dây điện trên cao hoặc ngầm dưới đất thì sẽ có những tác động đến môi trường. Vì vậy, Bộ tài nguyên môi trường đã có những điều chỉnh để siết chặt các đơn vị có trách nhiệm liên quan đến tuyến đường dây điện đi ngang qua phải có bản báo cáo đánh giá tác động môi trường trình lên cơ quan thẩm quyền nắm rõ:



Căn cứ luật để lập báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án tuyến cáp điện ngầm


Nghị định 18/2015/NĐ-CP, Quy định về quy hoạch BVMT, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch BVMT.


Thông tư 27/2015/TT-BTNMT về đánh giá môi trường chiến lược, lập báo cáo đtm đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.



Quy trình thực hiện lập báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án tuyến cáp điện ngầm


  • Khảo sát thực tế

  • Thu thập tài liệu

  • Viết lập báo cáo đtm

  • Trình nộp báo cáo đtm

  • Thẩm định hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường

  • Chỉnh sửa ĐTM sau thẩm định

  • Nộp lại ĐTM đã chỉnh sửa

  • Ra quyết định phê duyệt ĐTM.


Nộp báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án tuyến cáp điện ngầm ở đâu

Nếu dự án nằm trong KCN thì nộp ĐTM cho Ban quản lý KCN nếu Ban quản lý KCN đó đã được Bộ tài nguyên và môi trường ỷ quyền.


Còn nếu chưa được ỷ quyền hoặc dự án nằm ngoài KCN thì nộp báo cáo đtm cho Sở tài nguyên và môi trường tỉnh hoặc thành phố đó.


Với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tư vấn lập các hồ sơ môi trường doanh nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên năng động, hết mình với công việc, nhiệt tình hỗ trợ sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất về hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Công ty môi trường Đoàn Gia Phát
Hotline: 0917 08 00 11 – 0917 33 01 33
Email: sales.manager@dgpgroup.vn – Website: doangiaphatgroup.com

Previous
Next Post »