Tư vấn lập đề án bảo vệ môi trường nhà hàng

Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát chuyên tư vấn lập đề án bảo vệ môi trường nhà hàng với thủ tục nhanh gọn, chính xác và đúng nhất hỗ trợ pháp lý tối đa gọi 0917330133



Cần lập đề án bảo vệ môi trường nhà hàng


Không thể phủ nhận những lợi ích mà các nhà hàng đem lại cho khách hàng, tuy nhiên một số nhà hàng khi đi vào hoạt động đã gây ra ô nhiễm nghiêm trọng đến môi trường.


Đặc biệt là quá trình chế biến thực phẩm phát  sinh ra lượng rác thải  và nước thải chế biến thực phẩm, nước thải sinh hoạt từ quá trình sinh hoạt của khách hàng và nhân viên gây ô nhiễm nghiêm trọng đến môi trường.


de an bao ve moi truong nha hang


Bên cạnh đó không ít một số nhà hàng vẫn chưa nhận thức những tác hại nghiêm trọng đến môi trường đặc biệt là môi trường sống, sức khỏe của nhân viên, khách hàng nên đã không thực hiên các biện pháp bảo vệ môi trường , các hồ sơ pháp lý về lĩnh vực môi trường.


Hiện nay nhà nước ta rất quan tâm về các vấn đề môi trường, nên thường xuyên kiểm tra các nhà hàng về các vấn đề môi trường và rất nhiều nhà hàng đã bị phạt hành chính về vấn đề môi trường đặt biệt là hồ sơ đề án bảo vệ môi trường



Đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho nhà hàng


Nhà hàng thì cần phải có hồ sơ cam kết bảo vệ môi trường hay DTM, tuy nhiên trước kia một số nhà hàng đã được xây dựng chưa có hồ sơ môi trường thì đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho nhà hàng, đây là một thủ tục pháp lý mà nhà hàng phải lập theo quy định của pháp luật .


Nhằm đánh giá mức độ gây ô nhiễm môi trường thực tế của nhà hàng. Từ đó, đề ra những kế hoạch khắc phục những vấn đề ô nhiễm.


Tuy nhiên quý khách hàng hãy yên tâm hãy gọi đế cho chúng tôi công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát để có những hướng giải quyết khác để có thể giảm nhẹ những vi phạm hành chính về lĩnh vực môi trường.



Luật để lập đề án bảo vệ môi trường nhà hàng.



  • Căn cứ luật bảo vệ môi trường ngày 23/6/2014

  • Căn cứ nghị định 18/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015 của chính phủ quy định vê quy hoạch bảo vệ môi trường, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.

  • Căn cứ thông tư 26/2015/TT-BTNMT ngày 28/5/2015 Quy định đề án bảo vệ môi trường chi tiết, đề án bảo vệ môi trường đơn giản.

  • Căn cứ thông tư 27/2015/TT-BTNMT ngày 19/5/2015 Về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.


Quy trình thực hiện lập đề án bảo vệ môi trường nhà hàng


  • Khảo sát, thu thập số liệu về quy mô dự án trước khi tiến hành lập đề án bảo vệ môi trường.

  • Khảo sát, thu thập số liệu về hiện trạng môi trường xung quanh khu vực dự án.

  • Khảo sát điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế-xã hội liên quan đến hoạt động của dự án.

  • Xác định các nguồn gây ô nhiễm của dự án như: khí thải, nước thải, chất thải rắn, tiếng ồn, xác định các loại chất thải phát sinh trong quá trình hoạt động của dự án.

  • Đánh giá mức độ tác động của các nguồn ô nhiễm đến các yếu tố tài nguyên và môi trường.

  • Liệt kê và đánh giá các giải pháp tổng thể, các hạng mục công trình bảo vệ môi trường được thực hiện.

  • Xây dựng các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm và dự phòng sự cố môi trường cho các hạng mục còn tồn tại.

  • Đề xuất phương án xử lý nước thải, khí thải, phương án thu gom và xử lý chất thải rắn từ hoạt động của dự án.

  • Xây dựng chương trình quản lý và giám sát môi trường.

  • Soạn thảo công văn, hồ sơ đề nghị phê duyệt đề án bảo vệ môi trường đơn giản của kho than.

  • Thẩm định và Quyết định phê duyệt đề án bảo vệ môi trường.


Nộp đề án bảo vệ môi trường nhà hàng.

Cơ quan có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt đề án bảo vệ môi trường nhà hàng được quy định như sau:




  • Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận, huyện

  • Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh


Với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tư vấn lập các hồ sơ môi trường doanh nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên năng động, hết mình với công việc, nhiệt tình hỗ trợ sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất về hồ sơ đề án bảo vệ môi trường nhà hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát
Hotline: 0917 08 00 11 – 0917 33 01 33
Email: sales.manager@dgpgroup.vn – Website: doangiaphatgroup.com

Previous
Next Post »