Cống thoát nước trên đường Kha Vạn Cân đầy rác

(Tin Tức Môi Trường) - Trên đường Kha Vạn Cân ở khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM có một đường cống thoát nước chứa đầy rác do một số người dân trong khu vực vứt xuống đã làm cho cống dày đặc rác và có nguy cơ bị nghẹt cống khi trời mưa.


Đi ngang qua cống thoát nước nằm trên đường Kha Vạn Cân tại khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM, mọi người sẽ thấy rất nhiều rác nằm ngổn ngang trên dòng nước. Từ rác cũ đã vứt từ lâu cho đến rác mới vứt xuống, rác xếp chồng lên nhau, đây cũng chính là nơi tạo điều kiện cho ruồi muỗi sinh sản đẻ trứng.


Hằng ngày, tại đây đều có xe chở rác đến thu dọn rác của các hộ dân trong khu vực nhưng cống thoát nước ở đây vẫn chứa đầy rác chứng tỏ ý thức của một số người dân tại khu vực này còn kém.


Được biết cống thoát nước nằm trên đường Kha Vạn Cân tại khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM này có được nạo vét vài lần, nhưng sau vẫn đầy rác !


Một số hình ảnh đầy rác tại cống thoát nước nằm trên đường Kha Vạn Cân tại khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM:


anh 1(38)k


Cống thoát nước chứa đầy rác


anh 2(38)k


Rác đầy trên dòng nước kể cả trên bờ


anh 3(38)k


Rồi, muỗi có khắp nơi trên mặt nước


anh 4(38)k


Dọc theo cống thoát nước điều có rác


anh 5(38)k


Xe thu rác làm việc hằng ngày nhưng dưới cống thoát nước vẫn có đầy rác.

Previous
Next Post »