Lễ hội âm sắc Sony tại TP HCM

(Tin tức Môi Trường) - Sáng ngày 25/3, lễ hội âm sắc Sony đã diễn ra tại Hội sách TP HCM (Công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP HCM).


sony


Logo chương trình lễ hội âm sắc sony.


sony2




Mọi người xếp hàng thành một hàng để đi vào lễ hội.


Đến với lễ hội mọi người có thể tận hưởng được những giai điệu sôi động hấp dẫn được phát ra từ các thiết bị âm thanh của sony cùng với các dòng sản phẩm mới của sony, chương trình lần này sony chủ yếu tập trung giới thiệu các thiết bị âm thanh như loa không dây, máy ghi âm, micro hifi… Ngoài ra đến với chương trình lần này khách hàng mua chiếc điện thoại sony xperia C4 Dual sẽ được tặng một tai phone có giá trị 1.450.000 đồng.


sonny3


Mọi người đang tham quan và trải nghiệm các sản phẩm của sony.


Ngoài việc hưởng thụ âm nhạc mọi người chương trình còn tặng voucher giảm 50% cho 500 bạn đến sớm nhất mỗi ngày và có thể có cơ hội trở thành chủ nhân của 9 cặp đôi âm sắc xperia và tai nghe h.ear cực đẹp và được chiêm ngưỡng các loại tai nghe âm sắc của sony và có cơ hội mua tai nghe giảm giá 25% - 50%.


sony 4Sản phẩm tai nghe sony được trưng bài cho mọi người trải nghiêm.


Điều đặc biệt nhất trong lễ hội âm sắc của sony lần này có sự tham gia giao lưu với hai nhà văn trẻ Anh Khang và Hamlet Trương đây cũng chính là hai nhà văn được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.


Ngày hội âm sắc sony sẽ kết thúc vào lúc 19 giờ 30 vào ngày 26 tháng 3.


TÍN DUY (Duydt@tinmoitruong.vn)



Previous
Next Post »